October 16, 2012

Rockstar Games เผยคอลเล็คชั่นสุดจี๊ดสำหรับเดือนพฤศจิกายน

Rockstar Games Collection Edition 1

อันนี้ข่าวเก่าแล้วครับแต่ผมเพิ่งเห็น Rockstar Games ค่ายเกมชื่อดังจัดทำคอลเล็คชั่นสุดเจ๋งสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ โดยเป็นการมัดรวมเกมต่างๆ ที่ได้รับความนิยมและได้รับคำวิจารณ์มาดี รวมไปถึงได้รางวัล IGN's Editor's Choice Award อีกด้วย โดยจะมีทั้งหมด 4 เกม ได้แก่ Red Dead Redemption, Grand Theft Auto: Episodes from Liberty City, L.A. Noire และ Midnight Club: Los Angeles Complete Edition สะใจเกมเมอร์กันไป


Rockstar Games ค่ายเกมชื่อดังของอเมริกาประกาศยืนยันการวางจำหน่ายเกม Rockstar Games Collection Edition 1 ในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2012 นี้ เฉพาะทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น โดยเกมทั้งหมดในชุด Edition 1 จะมี 4 เกม ได้แก่

Red Dead Redemption

    ได้รับรางวัล Game of the Year จากทุกสำนักมาครอง Red Dead Redemption นำทุกท่านเข้าสู่โลกยุคตะวันตกอย่างแท้จริง ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนให้ติดตาม และโหมดมัลติเพลย์ที่สนุกที่สุด

Grand Theft Auto: Episodes from Liberty City

    GTA ชื่อนี้ไม่ต้องอธิบายอะไรมากเพราะทุกคนคงรู้จักสรรพคุณสุดมันส์ของเกมนี้อยู่แล้ว สำหรับเกมที่รวมอยู่ในชุดคอลเล็คชั่นนี้มาจาก GTA4 กับเนื้อเรื่อง The Lost and Damned และ The Ballad of Gay Tony

L.A. Noire

    การปฏิวัติครั้งใหม่ของวงการเกม ด้วยเทคโนโลยี MotionScan ที่สามารถจับภาพของนักแสดงจริงนำมาสร้างเป็นตัวละครในเกม และสามารถสร้างอารมณ์ทางสีหน้าออกมาได้อย่างสมจริง อย่างที่ไม่เคยสัมผัสได้ในเกมใดมาก่อน โดดเด่นด้วยตัวเกมที่เดินเรื่องตามวิธีการสืบสวนของเรา เกมจะลงเอยเช่นใดอยู่ที่ผลของการสืบสวน ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนให้ติดตาม คุณจะรู้สึกราวกับกำลังนั่งดูหนังทริลเลอร์ย้อนยุค L.A. Noire เป็นเกมแรกที่ได้รับการยอมรับจากเทศกาลหนัง Tribeca Film Festival อีกด้วย

Midnight Club: Los Angeles Complete Edition

    หนึ่งในเกมรถแข่งที่ดีที่สุดในยุคนี้ โดดเด่นด้วยรายละเอียดที่เจาะลึกในส่วนของรถยนต์อย่างแท้จริง พร้อมด้วยแผนที่การเล่นแนว open world ที่กว้างขวาง โหมดมัลติเพลย์ และมีตัวเสริมสำหรับเกมครบหมด

ทั้งหมดนี้จะถูกแพ็คเอาไว้ใน Rockstar Games Collection Edition 1 ในแพลตฟอร์ม PS3 และ XBOX 360 เท่านั้น ในราคา $59.99 สำหรับ PC ยังไม่มีการประกาศว่าจะนำคอลเล็คชั่นนี้ออกมาหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เราได้แต่อิจฉาคนอเมริกาที่จะได้เล่นก่อนใคร เพราะมันวางจำหน่ายเฉพาะในอเมริกาเหนือในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้แล้ว ถ้ามีข่าวเพิ่มเติมผมจะนำมาเรียนให้ทราบครับ

ที่มา Rockstar Games, ComputersAndVideoGames
แปลและเรียบเรียงโดย Long@PCGameFAQs
หากนำเนื้อหาไปใช้กรุณาทำลิ้งค์เครดิตให้ครบถ้วน

Post a Comment

PCGameFAQs Headline Animator

Credits